top of page

โฮมโอมากาเสะ สำหรับเดือนกรกฎาคม

Home Omakase by Sushi Kappo Juichi

Promotion



1st to 31st July

During the period, Home Omakase Tax 3,000++ will be free.


Premium Home Omakase by Juichi

(Two Michelin Stars Chef)

6000++ to 10,000++ /Per Person


ปกติแล้ว ที่ Sushi Kappo Juichi ของเรานั้น เราต้อนรับลูกค้าด้วยบรรยากาศโดยจะเน้นความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นหลัก "ครั้งละหนึ่งกลุ่มเท่านั้น"

(กรณีที่ไม่มีการรีเควสเป็นพิเศษ อาจจะมีลูกค้าท่านอื่นร่วมด้วย)

นอกจากนี้ มื้ออาหารของเราในทุกขั้นตอนตั้งแต่การคิดค้นเมนู การคัดสรรวัตถุดิบ การจัดเตรียมส่วนประกอบต่างๆ ไปจนถึงการเสิร์ฟให้ถึงมือลูกค้า ทั้งหมดนี้จะถูกจัดเตรียมโดยเชฟทาคิซาว่าเป็นผู้เดียวเท่านั้น โดยไม่มีพนักงานคนอื่น


เชฟทาคิซาว่าได้ฝึกฝนประสบการณ์ใน 8 ประเทศทั่วโลกมายาวนานกว่า 20 ปี โดยอุทิศตนในทุกๆวันด้วยคติประจำใจคือ การมอบประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า

เราอยากให้ท่านได้มาลองสัมผัสความมุ่งมั่นของเชฟทาคิซาว่า และ "ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร"


ที่ Sushi Kappou Juichi เราถือว่าการเตรียมอาหารนั้นเปรียบเสมือน "SHOW" โดยจะมีการจัดเตรียมวัตถุดิบที่เตรียมมาอย่างดีต่อหน้าลูกค้า ณ ช่วงเวลานั้น เราอยากให้ท่านรบกวนรักษาเวลาที่ได้สำรองไว้ เพื่อให้ท่านสามารถเพลิดเพลินกับคุณภาพของอาหารในสภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดได้ถูกจัดเตรียมขึ้นมาสำหรับลูกค้าเท่านั้น และจะอยู่ในคุณภาพที่ดีที่สุดในเวลาที่ลูกค้าได้สำรองไว้

"วัตถุดิบ" ทั้งหมดจะกลายเป็น "อาหาร" ต่อหน้าของลูกค้า ทางเราจึงขอเน้นย้ำอีกครั้งเพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดโปรดรักษาเวลาที่ลูกค้าได้ทำการสำรองไว้


เนื่องจากตอนนี้มีโปรโมชั่น Home Omakase ของทางร้านจึงทำให้มีคิวจองเข้ามาเยอะครับ ทางร้านต้องขออภัยหากตอบลูกค้าล่าช้า หากลูกค้าสนใจจองคิวตอนนี้ยังพอมีคิวเหลืออยู่นะครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line :@Juban


06-3189-2440


https://www.homeomakase-juban.com/

โทร 📱 096-069-2436


🎁 LINE Official ID @juban 日本語でどうぞ


ดู 87 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page